Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Lời Chúa thứ hai tuần VI thường niên năm chẵn (17/01/2014)

Lời Chúa thứ hai tuần VI thường niên năm chẵn.

Lời Chúa thứ hai tuần VI thường niên năm chẵn (17/02/2014)

(Mc:8,11-13)

 

 

Những người Pha-ri-sêu kéo ra và bắt đầu tranh luận với Đức Giê-su, họ đòi Người một dấu lạ từ trời để thử Người. Người thở dài não nuột và nói: "Sao thế hệ này lại xin một dấu lạ? Tôi bảo thật cho các ông biết: thế hệ này sẽ không được một dấu lạ nào cả." Rồi bỏ họ đó, Người lại xuống thuyền qua bờ bên kia.

 

Suy niệm

(Trích trong sách gia đình sống Lời Chúa hằng ngày trang 168)

 

Những người biệ phái đã nhiều lần giải thích sai lạc về những phép lạ Chúa Giêsu làm, kể cả gán cho Người thuộc hàng ngũ của ma quỷ. Ở đây họ đòi hỏi Chúa Giêsu thực hiện một dấu lạ từ trời, nghĩa là một điều chỉ một mình Thiên Chúa mới làm được. Chúa Giêsu khước từ yêu cầu của họ, vì Người biết rằng cho dù có dấu lạ từ trời đi nữa, họ vẫn không tin. Niềm tin bắt nguồn từ trong tâm hồn, khi tâm hồn ra chai cứng thì dù có những bằng chứng thuyết phục nhất, tâm hồn ấy vẫn không thay đổi. Chỉ những ai có “tâm hồn thanh khiết” mới có thể nhận ra những công trình yêu thương của Thiên Chúa.

 

Cầu nguyện

 

Lạy Chúa, xin mở mắt tâm hồn gia đình chúng con để chúng con nhận ra những dấu chỉ yêu thương của Chúa, và cuộc đời chúng con sẽ nên lời ngợi khen tình yêu Chúa.


Trở lại      In      Số lần xem: 2192
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  16
 Hôm nay:  3048
 Hôm qua:  2702
 Tuần trước:  21266
 Tháng trước:  87836
 Tất cả:  12397317

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn