Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Lời Chúa thứ bảy tuần IV thường niên năm chẵn (08/02/2014)

Lời Chúa thứ bảy tuần IV thường niên năm chẵn

Lời Chúa thứ bảy tuần IV thường niên năm chẵn. (08/02/2014)

(Mc: 6, 30-34)

 

 

Các tông đồ tụ họp chung quanh Đức Giê-su, và kể lại cho Người biết mọi việc các ông đã làm, và mọi điều các ông đã dạy. Người bảo các ông: “Chính anh em hãy lánh riêng ra đến một nơi thanh vắng mà nghỉ ngơi đôi chút,” Quả thế, kẻ lui người tới quá đông, nên các ông cũng chẳng có thì giờ ăn uống nữa. Vậy thầy trò xuống thuyền đi lánh riêng ra một nơi hoang vắng. Thấy các ngài ra đi, nhiều người hiểu ý, nên từ khắp các thành, họ cùng nhau theo đường bộ chạy đến nơi, trước cả các ngài. Ra khỏi thuyền, Đức Giê-su thấy một đám người rất đông thì chạnh lòng thương, vì họ như bầy chiên không người chăn dắt. Và Người bắt đầu dạy dỗ họ nhiều điều.

Suy niệm

(trích trong sách gia đình sống lời Chúa hằng ngày trang 161)

Gia đình kitô hữu là một đàn chiên, trong đó mọi người cùng nhau lắng nghe Lời Chúa, cầu nguyện và sống thân tình với Chúa Giêsu, khi cùng nhau tham dự thánh lễ, khi cùng nhau cầu nguyện, mọi thành viên trong gia đình tụ họp chung quanh Chúa Giêsu, kể lại cho Chúa Giêsu về những việc gia đình tôi đã nói, đã làm, và đã dạy bảo nhau. Thể hiện được điều này là gia đình Kitô hữu đang chứng minh Nước Trời hiện diện tại trần gian.

Cầu nguyện

Lạy Chúa, xin giúp chúng con yêu mến Lời Chúa để chúng con luôn sống thân tình với Chúa và đem lại hạnh phúc cho gia đình.


Trở lại      In      Số lần xem: 2019
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  22
 Hôm nay:  2462
 Hôm qua:  3129
 Tuần trước:  24007
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12342467

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn