Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Lời Chúa thứ năm tuần IV thường niên năm chẵn (06/02/2014)

Lời Chúa thứ năm tuần IV thường niên năm chẵn.

 

Lời Chúa thứ năm tuần IV thường niên năm chẵn (06/02/2014)

Thứ năm đầu tháng.

Thánh Phaolô Miki và các bạn tử đạo.

 (Mc:6,7-13)

 

 

Người gọi nhóm mười hai lại và bắt đầu sai đi từng hai người một, Người ban cho các ông quyền trừ quỷ. Người chỉ thị cho các ông không được mang gì đi đường, chỉ trừ cây gậy; không được mang lương thực, bao bị, tiền đồng để giắt lưng; được đi dép, nhưng không được mặc hai áo. Người bảo các ông: “Bất cứ ở đâu, khi anh em đã vào nhà nào, thì cứ ở lại đó cho đến lúc ra đi. Còn nơi nào người ta không đón tiếp và nghe lời anh em, thì khi ra khỏi đó, hãy giũ bụi chân để tỏ ý phản đối họ.” Các ông đi rao giảng, kêu gọi người ta ăn năn sám hối. Các ông trừ được nhiều quỷ, xức dầu cho nhiều người đau ốm và chữa họ khỏi bệnh.

Suy niệm

(trích trong sách gia đình sống lời Chúa hằng ngày trang 159)

Chúa Giêsu sai các tông đồ đi rao giảng Tin Mừng và đi từng hai người một. Tại sao phải đi hai người? Để các ông nâng đỡ nhau trong những lúc khó khăn thử thách; để các ông bản hỏi với nhau trong công việc, nhờ đó tránh được những quyết định sai lầm. Ngày nay cũng thế, Chúa không muốn chúng ta làm việc tông đồ một mình, nhưng anh chị em cùng làm với nhau. Ước gì gia đình chúng ta trở thành một cộng đoàn tông đồ, cùng nhau làm sáng danh Chúa bằng chính đời sống gương mẫu của cả gia đình.

Cầu nguyện

Lạy Chúa, Chúa muốn mỗi người kitô hữu tiếp tục sứ mạng cứu thế của Chúa. Xin giúp gia đình chúng con biết nhiệt thành trong việc tông đồ, để đem ơn cứu độ đến cho mọi người.


Trở lại      In      Số lần xem: 2639
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  21
 Hôm nay:  3821
 Hôm qua:  1941
 Tuần trước:  20555
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12319819

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn