Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Lời Chúa thứ hai tuần V thường niên năm chẵn (10/02/2014)

Lời Chúa thứ hai tuần V thường niên năm chẵn.

Lời Chúa thứ hai tuần V thường niên năm chẵn (10/02/2014)

(Mc:6,53-56)

 

 

Khi qua biển rồi, Đức Giê-su và các môn đệ ghé vào đất liền tại Ghen-nê-xa-rét à lên bờ. Thầy trò vừa ra khỏi thuyền, thì lập tức người ta nhận ra Đức Giê-su. Họ rảo khắp vùng ấy và nghe tin Người ở đâu, thì bắt đầu cáng bệnh nhân đến đó. Người đi tới đâu, vào làng mạc, thành thị hay thôn xóm nào, người ta cũng đặt kẻ ốm đau ở ngoài đường ngoài chợ, và xin Người cho họ ít là được chạm đến tua áo choàng của Người; và bất cứ ai chạm đến thì đều được khỏi.

Suy Niệm

(trích trong sách gia đình sống Lời Chúa hằng ngày trang 162)

Các tông đồ vất vả chèo chống trong tăm tối và sóng gió. Lại như có bóng ma rùng rợn hiện lên nữa! Thật là kinh hoàng! Cuộc đời lắm lúc cũng kinh hoàng như thế: thiếu thốn, đói khát, cô đơn. Những nỗi kinh hoàng rất dễ dẫn con người đến tuyệt vọng. Chúa đã thấy nỗi kinh hoàng của các tông đồ và sự hiện diện của Người đã đem lại bình an.

Cầu nguyện

Lạy Chúa, xin cho gia đình con luôn cảm nhận được sự hiện diện của Chúa, đặc biệt khi chúng con phải đối diện với những tăm tối kinh hoàng của cuộc đời.


Trở lại      In      Số lần xem: 2087
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  25
 Hôm nay:  7019
 Hôm qua:  4804
 Tuần trước:  26046
 Tháng trước:  98582
 Tất cả:  12256113

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn