Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Thánh Lễ Đón Giao Thừa Tết Giáp Ngọ 2014

Thánh Lễ Giao Thừa Tết Giáp Ngọ 2014 

Thánh Lễ Giao Thừa Tết Giáp Ngọ 2014

 

 

Ngay sau Lễ nghi Dân Tộc và nghi thức đón nhận Lộc Xuân Lời Chúa kết thúc, vào lúc 22 giờ 30 Thánh lễ đồng tế trọng thể tạ ơn Chúa, đón chào năm mới được diễn ra do cha chánh xứ Phêrô Nguyễn Quốc Túy chủ tế.

 

Cùng đồng tế với ngài là cha Giáo ĐCV Phêrô Lê Văn Chính và Cha phụ tá Giuse Nguyễn Hoàng Thanh.

 

Với tâm tình tạ ơn và chào đón năm mới, theo tinh thần truyền thống của các kitô hữu, Quý Thầy, quý soeur , quý Chức HĐMV giáo xứ cùng gần 3000 người trong giáo xứ, hiện diện hiệp dâng Thánh Lễ trong niềm hân hoan dành những giây phút đầu tiên cho Chúa. Trong suốt Thánh Lễ, bầu khí nghiêm trang và sốt mến được thể hiện trên từng nét mặt của mỗi người.

 

Cuối Thánh Lễ, Trong lời Chúc Xuân Mới,  Ông chủ tịch HĐMV giáo xứ đã thay mặt cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Tân Thái Sơn đã nói: “ Trong thời khắc Giao Thừa linh thiêng, Cộng đoàn giáo xứ chúng con kính chúc Cha Cố, Cha chánh xứ, Quý Cha và Quý Tu sĩ nam nữ, một Mùa Xuân an vui mạnh khỏe, một năm mới tràn đầy ân sủng Chúa, gặt hái được nhiều hoa trái thiêng liêng trong sứ vụ Linh mục và Tu sĩ. Kính chúc Quý vị trong Ban Điều Hành các Giáo Họ, Quý vị trong các Gia đình đoàn thể và các Ban, các Ca Đoàn, Gia đình Giáo Lý Viên, và Cộng Đoàn dân Chúa, một mùa Xuân tươi vui hạnh phúc, một năm mới thánh đức, an khang trong tình thương của Chúa Xuân muôn đời."

 

Toàn thể Cộng đoàn cùng nổ tràng vỗ tay khi Quý chức thay mặt Cộng Đoàn Kính dâng lên Cha xứ và Quý Cha đồng tế những bó hoa tươi thắm, tượng trưng cho lòng biết ơn và lời Kính Chúc Năm Mới.

 

Như thường lệ mọi năm, trước khi ban phép lành cuối Lễ, Quý Cha đồng tế lân lượt công bố Lộc Xuân Lời Chúa của mỗi Cha, sau đó, Thánh lễ được kết thúc trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới của tất cả mọi người qua bài hát tạ lễ Xuân Về. mọi người ra về lòng hân hoan chào đón giây phút giao thừa.

 

Giuse Trần Đình Cánh

 

(Một số hình ảnh)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 2931
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  36
 Hôm nay:  4779
 Hôm qua:  4804
 Tuần trước:  26046
 Tháng trước:  98582
 Tất cả:  12253873

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn