Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Gx TTS: Mừng Lễ Mẹ Thiên Chúa (01/01/2014)

Gx TTS: Mừng Lễ Mẹ Thiên Chúa (01/01/2014)

Vào lúc 17 giờ 30 chiều 01/01/2014, tại Nhà thờ Giáo xứ Tân Thái Sơn, Cha Chánh xứ Phêrô Nguyễn Quốc Túy đã chủ sự Thánh Lễ mừng kính Đức Maria Mẹ Thiên Chúa, Bổn mạng Gia đình Legio , Bổn Mạng Hội Dòng Mến Thánh Giá Tân Việt Cộng Đoàn Tân Thái Sơn.
Hơn 1000 giáo dân tham dự Thánh Lễ ngày đầu năm dương lịch là một dấu hiệu khởi sắc cho năm phụng vụ mới tại Giáo xứ Tân Thái Sơn trong ngày đầu năm Dương lịch. 
Trong phần chia sẻ Tin Mừng, Cha Chánh xứ đã gợi ra cho công đoàn về Hồng ân cao cả mà Thiên Chúa đã dành cho Đức Maria. Đó là Hồng ân được làm mẹ Đấng Cứu Thế. Qua đó Cha đã gợi ý cho công đoàn noi gương Đức Mẹ, sống tinh thần Ki-tô hữu cách hữu hiệu, để mọi người cũng được Thiên Chúa ban xuống nhiều Hồng Ân, sống xứng đáng là người con của Chúa theo lòng Chúa mong ước, nhất là trong năm Tân Phúc-âm-hóa đời sống gia đình.
Trước khi kết thúc Thánh Lễ, Cha Chánh xứ đã mời gọi Cộng Đoàn cùng nổ những tràng pháo tay Chúc mừng Bổn Mạng Gia đình Legiô và Bổn Mạng Hội Dòng MTG Cộng đoàn Tân Thái Sơn.
Thánh Lễ kết thúc trong bầu khí trang nghiêm và sốt mến với bài ca Cung Chúc Trinh Vương được toàn thể Cộng đoàn hát vang Mừng Kính Đức Mẹ là mẹ Thiên Chúa.
Xin Chúc mừng Bổn Mạng Hội Dòng.
Xin Chúc Mừng Bổn Mạng Gia đình Legio .
(Một số hình ảnh trong Thánh Lễ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 3091
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  32
 Hôm nay:  8270
 Hôm qua:  7060
 Tuần trước:  26046
 Tháng trước:  98582
 Tất cả:  12264424

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn