Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Gx TTS: Chặng Đàng Trọng Thể ngoài trời và Ngắm Dấu Đinh - Thứ Bảy Tuần Thánh 2015

Gx TTS: Chặng Đàng Trọng Thể ngoài trời  và Ngắm Dấu Đinh - Thứ Bảy Tuần Thánh  2015

Gx TTS: Chặng Đàng Trọng Thể ngoài trời  và Ngắm Dấu Đinh - Thứ Bảy Tuần Thánh  2015

 

Sau khi kết thúc các phiên ngắm Chặng Đàng và Hôn Chân Chúa, vào lúc 17 giờ 30, toàn thể Cộng Đoàn giáo dân Tân Thái Sơn được mời gọi tham dự nghi thức viếng Chặng Đàng Trọng Thể ngoài trời do cha phó Giu-se Nguyễn Hoàng Thanh chủ sự, Cùng hiện diện tham dự nghi thức còn có cha chính xứ Phê-rô, Quý Tu sĩ nam nữ, Quý Chức HĐMV, Quý vị tông đồvà đông đảo giáo dân.

 

Sau nghi thức xông hương tượng Đức Mẹ Sầu Bi, chặng thứ nhất được bắt đầu từ chân dài Đức Mẹ và được di chuyển đến từng chặng chung quanh khuôn viên nhà thờ và kết thúc ở chặng thứ 14 tại chân đài Thánh Giuse.

 

Ngay sau đó, cha chủ sự và toàn thể Cộng Đoàn di chuyển lên tầng Hoa Viên để tham dự buổi Ngắm Dấu Đinh theo truyền thống được phân chia cho các giáo họ và các đoàn thể phụ trách.

 

Được biết buổi Ngắm Dấu Dinh được kết thúc lúc 20 giờ 00, moi người ra về nghỉ ngơi để tiếp tục tham dự Đêm Canh Thức Mừng Chúa Phục Sinh sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 00.

 

Tin bài: Giuse Trần Đình Cánh

Hình ảnh: Giêrônimô Phan Đức Thái.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 2859
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  20
 Hôm nay:  343
 Hôm qua:  2507
 Tuần trước:  20555
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12324650

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn