Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Gx TTS: Đi Chặng Đàng Trọng Thể Ngoài Trời - Thứ Bảy Tuần Thánh 2016

Gx TTS: Đi Chặng Đàng Trọng Thể Ngoài Trời - Thứ Bảy Tuần Thánh 2016 

Gx TTS: Đi Chặng Đàng Trọng Thể Ngoài Trời - Thứ Bảy Tuần Thánh 2016 

 

Vào lúc 17 giờ 30 chiều thứ bảy Tuần Thánh, 26/03/2016, trong khuôn viên nhà thờ Tân Thái Sơn, cha phó Giuse Nguyễn Hoàng Thanh đã chủ sự nghi thức đi chặng đàng trọng thể ngoài trời. Cùng hiện diện tham dự gồm có cha chính xứ, Quý Tu sĩ Nam Nữ, Quý Chức HĐMV, và hơn 500 giáo dân trong giáo xứ.

 

Tại mỗi chặng, cha chủ sự đọc 01 đoạn Tin Mừng, sau đó người phụ trách đọc lời suy niệm, và Cộng đoàn cùng Quỳ đọc lời nguyện riêng theo ý nghĩa của mỗi chặng. Trong khi di chuyển, Ca đoàn phụ trách Hát những bài tôn vinh Thánh Giá Chúa.

 

Sau khi kết thúc 14 chặng Đàng Thánh Giá, kiệu Đức Mẹ Sầu Bi được di chuyển lên Hoa Viên để Cộng Đoàn tiếp tục suy ngắm Dấu Đinh và Dâng Hạt. trước khi kết thúc để chuẩn bị cho thánh lễ Vọng Phục Sinh.

 

Tin Bài: Giuse Trần Đình Cánh

Hình ảnh: Gioan B Nguyễn Tấn Hùng 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 2925
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  30
 Hôm nay:  6062
 Hôm qua:  4804
 Tuần trước:  26046
 Tháng trước:  98582
 Tất cả:  12255156

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn