Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Lời Ngỏ Đầu Xuân Đinh Dậu 2017

 Lời Ngỏ Đầu Xuân Đinh Dậu 2017

Lời Ngỏ Đầu Xuân Đinh Dậu 2017

 

KẾT LIÊN THÁNH KINH TÌNH YÊU CHÚA

THÔNG HỢP TIN MỪNG SỨC SỐNG DÂN

 

Kính Thưa Quý Cha, Quý Tu Sĩ và Quý Bạn đọc rất kính mến,

 

Năm Mới Đinh Dậu đang dần đến trên Quê Hương Việt Nam. Trong bầu khí hân hoan đón chào Xuân mới, Giáo Hội Việt Nam cũng đang sống đức tin theo tinh thần Năm Mục Vụ Gia Đình: “Cùng với các gia đình trẻ bước vào đời sống gia đình”. Trang Web Giaodantanthaison.com cũng đang cố gắng chuyển tải những sinh hoạt mang tính thời sự của hoạt động mục vụ trong Giáo xứ qua các lễ nghi và những sinh hoạt theo Tâm Thư của HĐGM Việt Nam gửi các gia đình.

 

Đón Mừng Xuân Mới Đinh Dậu 2017, Trang Web giaodantanthaison.com đang hân hoan đón chào lượt khách truy cập thứ 3.000.000.  Trong năm 2016, mặc dù có những thời điểm Trang Web gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên, nhờ ơn Chúa, mọi sự vẫn đang được tiếp diễn trong tinh thần phục vụ và yêu thương. Bằng tất cả sự kính trọng, Ban Quản Trị Trang Web Giaodantanthaison.com xin chân thành gửi đến Quý Cha, Quý Tu sĩ nam nữ và Quý Bạn đọc lời cảm ơn chân thành và những lời cầu chúc tốt đẹp nhất trong năm mới Đinh Dậu này; Cảm ơn vì sự đón nhận và giúp đỡ cùng những góp ý xây dựng chân thành của Bạn Đọc gần xa. Cảm Ơn vì sự khích lệ tinh thần của Quý Cha và Quý Tu Sĩ  đã đem lại niềm an ủi và là nguồn động lực quý giá để Trang Web được tồn tại và ngày càng phát triển trong tương lai.

 

Ước mong qua những thông tin khiêm tốn trên trang Web, sẽ là những phương tiện để mọi người cảm nghiệm được tình yêu thương của Thiên Chúa qua những bài Tin Mừng và Suy Niệm hằng ngày, qua đó mọi người đối xử với nhau và sẻ chia cho nhau bằng tình thương yêu chân thành nhất. 

 

Trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017, chúng con chân thành cầu chúc Quý Cha, Quý Tu Sĩ được nhiều Hồng Ân của Thiên Chúa, được nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui  trong khi thi hành sứ vụ mà Chúa và Giáo Hội đã ủy thác.  Cầu chúc Quý Bạn đọc cùng gia quyến một năm mới An Khang – Thịnh Vượng trong tình yêu che chở của Thiên Chúa qua sự bầu cử của Đức Trinh Nữ Maria và Thánh Giuse.

 

Trang web Giaodantanthaison.com ước mong tiếp tục nhận được sự ưu ái của Quý Cha, Quý Tu Sĩ và Quý Bạn đọc, nhất là qua những lời cầu nguyện để mỗi ngày Trang web của chúng con có thể làm hài lòng mọi người và luôn được thăng tiến về hình thức cũng như nội dung, để ánh sáng Tin Mừng của Chúa được lan tỏa đến những nơi xa xôi hẻo lánh qua phương tiện truyền thông trong công nghệ tin học, ngõ hầu đem được nhiều con tim về gần bên Chúa.

 

 

Quản Trị Trang Web Giaodantanthaison.com : Giuse Trần Đình Cánh 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 4782
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  16
 Hôm nay:  2321
 Hôm qua:  2555
 Tuần trước:  20555
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12333352

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn