Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Lời Ngỏ Đầu Xuân Bính Thân 2016

Lời Ngỏ Đầu Xuân Bính Thân 2016

Lời Ngỏ Đầu Xuân Bính Thân 2016

 

Lộc Thiên Quốc Thưởng Ban Ơn Toàn Xá

Xuân Nhân Trần Đón Nhận Lòng Xót Thương (Sưu Tầm )

 

Kính Thưa Quý Cha, Quý Tu Sĩ nam nữ và Quý Bạn đọc rất kính mến,

 

Năm Ất Mùi đang dần khép lại nhường chỗ cho một Năm Mới Bính Thân đang dần đến trên Quê Hương Việt Nam. Trong bầu khí hân hoan đón chào Xuân mới với những ngày Tết Cổ Truyền của Dân Tộc, Giáo Hội Việt Nam cũng đang hiệp thông cùng Giáo Hội Hoàn Vũ sống đức tin theo tinh thần Năm Thánh Lòng Thương Xót. Trang Web Giaodantanthaison.com cũng đang cố gắng chuyển tải những sinh hoạt mang tính thời sự của hoạt động mục vụ trong Giáo xứ qua các lễ nghi và những sinh hoạt theo hướng dẫn chung về việc đón nhận và sẻ chia Lòng Thương Xót dựa trên nền tảng Sứ Điệp Năm Thánh của Đức Thánh Cha Phan-xi-cô.

 

Nếu như Dịp Đầu Xuân Ất Mùi 2015, Trang Web Giaodantanthaison.com hân hoan đón chào lượt khách truy cập thứ 600.000, thì Đầu Xuân Bính Thân 2016 này, Trang Web lại hân hoan đón chào lượt khách truy cập thứ 1.600.000.  Như vậy, trong năm 2015, mặc dù có những thời điểm Trang Web tưởng chừng như gẫy gánh giữa đường bởi những lý do khách quan, tuy nhiên nhờ Ơn Chúa, đã có gần 1.000.000 lượt truy cập. Qua đó, Ban Quản Trị Trang Web Giaodantanthaison.com xin chân thành gửi đến Quý Cha, Quý Tu sĩ nam nữ và Quý Bạn đọc lời cảm ơn sâu sắc và những lời cầu chúc tốt đẹp nhất trong năm mới Bính Thân này; Cảm ơn vì sự đón nhận và giúp đỡ cùng những góp ý xây dựng chân thành của Bạn Đọc gần xa. Cảm Ơn vì sự khích lệ tinh thần của Quý Cha và Quý Tu Sĩ  đã đem lại niềm an ủi và là nguồn động lực quý giá để Trang Web được tồn tại và ngày càng phát triển trong tương lai.

 

Với những hình ảnh và thông tin thời sự trong Phụng Vụ diễn ra tại giáo xứ, hay những nơi liên hệ, cũng như những bài Tin Mừng và Suy Niệm hằng ngày nhằm mục đích giới thiệu và đưa dẫn mọi người đến với Tin Mừng của Chúa Giê-su. Ước mong qua những thông tin khiêm tốn trên trang Web, sẽ là những phương tiện để mọi người cảm nghiệm được tình yêu thương từ Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, qua đó mọi người đối xử với nhau và sẻ chia cho nhau bằng tình thương yêu qua cách thực thi 14 mối thương người.   

 

Trước thềm năm mới Bính Thân 2016, chúng con chân thành cầu chúc Quý Cha, Quý Tu Sĩ được nhiều Hồng Ân của Thiên Chúa, được nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui  thi hành sứ vụ mà Chúa và Giáo Hội đã ủy thác.  Cầu chúc Quý Bạn đọc cùng gia quyến một năm mới An Khang – Thịnh Vượng trong tình yêu che chở của Thiên Chúa qua sự bầu cử của Đức Trinh Nữ Maria và Thánh Giuse.

 

Trong năm mới Bính Thân 2016 này, Trang web Giaodantanthaison.com ước mong tiếp tục nhận được sự ưu ái của Quý Cha, Quý Tu Sĩ và Quý Bạn đọc, nhất là qua những lời cầu nguyện để mỗi ngày Trang web của chúng con có thể làm hài lòng mọi người và luôn được thăng tiến về hình thức cũng như nội dung, để ánh sáng Tin Mừng của Chúa được lan tỏa đến những nơi xa xôi hẻo lánh qua phương tiện truyền thông trong công nghệ tin học, ngõ hầu đem được nhiều con tim về gần bên Chúa.

 

Mừng Đón Năm Mới Trong Phục Vụ – Yêu Thương.

 

Quản Trị Trang Web Giaodantanthaison.com : Giuse Trần Đình Cánh 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 4586
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  22
 Hôm nay:  2318
 Hôm qua:  1941
 Tuần trước:  20555
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12318316

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn