Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Gx TTS: Ngày Lễ Quốc Tế Ơn Gọi – Chúa Nhật Chúa Chiên Lành 2015

Gx TTS: Ngày Lễ Quốc Tế Ơn Gọi – Chúa Nhật Chúa Chiên Lành 2015

Gx TTS: Ngày Lễ Quốc Tế Ơn Gọi – Chúa Nhật Chúa Chiên Lành 2015

 

Nhân ngày Quốc Tế Ơn Gọi, nhằm ngày Chúa Nhật IV Phục sinh, Chúa nhật Chúa Chiên Lành. Nhằm cổ vũ tinh thần Ơn gọi Linh mục và Tu sĩ trong giáo xứ, vào lúc 7 giờ 00 ngày 26/04/2015, tại nhà thờ Tân Thái Sơn đã diễn ra buổi Diễn Nguyện Cầu Cho Ơn Gọi do các Em trong Lớp Ơn Gọi của Giáo xứ diễn xuất dưới sự hướng dẫn của Cha Phụ Trách lớp Ơn Gọi và Quý Soeur Hội Dòng MTG – Công Đoàn Tân Thái Sơn.

 

Trước khi bước vào buổi Diễn Nguyện, cha phó Giuse Nguyễn hoàng Thanh, phụ trách Lớp Ơn Gọi của giáo xứ, đã giới thiệu cùng Cộng Đoàn ý nghĩa và mục đích của buổi Diễn Nguyện nhân ngày Quốc Tế Ơn Gọi, qua đó ngài mời gọi Cộng Đoàn cùng hướng tâm hồn theo diễn tiến của buổi Diễn Nguyện. Theo đó, buổi Diễn Nguyện được diễn ra với ba phần: Hoạt Cảnh Hạt Mầm Ơn Gọi – Giới thiệu các Dòng Tu và các Hội Dòng đang hiện diện tại Giáo Hội Việt Nam qua hình ảnh minh họa của các Em thiếu nhi trong vai những Tu sĩ với Tu Phục chuyên biệt của từ Hội Dòng – Múa trên nền nhạc.

 

Sau Phần Diễn Nguyện, thánh lễ tạ ơn Cầu nguyện cho Ơn Gọi Linh Mục và Tu Sĩ dành cho Thiếu Nhi được tiếp nối vào lúc 7 giờ 30 do cha phó Giuse Nguyễn Hoàng Thanh chủ sự. Khoảng 800 Em thiếu Nhi trong các lớp giáo lý và khoảng gần 500 phụ huynh và một số người lớn tham dự thánh lễ trong bầu khí nghiêm trang và sốt sắng.

 

Tin Bài và hình ảnh: Giuse Trần Đình Cánh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 6304
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  17
 Hôm nay:  2933
 Hôm qua:  3165
 Tuần trước:  20555
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12339809

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn